neku ee country lo chadavali annadhi idea ledu, abroad gurinchi assala telidhu, reality ela untado kuda telidhu ala ithe ee service book chesko mawa !! call ayyesariki neku pakka clarity ochesthade ee country oo ani 😎🤘🏻